doballzod.com
Menu

ในแง่ของพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ นักวิจัยแนะนำให้บริษัทต่างๆ

ในแง่ของพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ นักวิจัยแนะนำให้บริษัทต่างๆ ติดตามอย่างใกล้ชิดทั้งจำนวนประเภทผลิตภัณฑ์และรูปแบบต่างๆ ในพอร์ตโฟลิโอทั้งหมดเพื่อไม่ให้ใหญ่เกินไป ยิ่งคุณมีผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอมากเท่าไร อาจหมายความว่าคุณขายผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น แต่ถ้าคุณผลิตผลิตภัณฑ์รุ่นเดียวกันหลายรุ่นโดยใช้ยี่ห้อต่างกัน เช่น บริษัท ผู้ผลิตรถยนต์ที่ผลิตรถบรรทุกสี่คันและรถเก๋งห้าคันที่มีราคาต่างกัน ในทำนองเดียวกันและรองรับลูกค้าประเภทเดียวกันที่มีแบรนด์ต่างกัน มันไม่ใช่กลยุทธ์ที่ฉลาดที่สุด Kirca กล่าว นี่ไม่ใช่กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้จัดการที่จะปฏิบัติตาม เพราะอาจทำให้ลูกค้าสับสนได้ เนื่องจากพวกเขาไม่รู้ว่าเหตุใดพวกเขาจึงควรเลือกรถคันหนึ่งมากกว่าอีกคันหนึ่ง และพวกเขาอาจลงเอยด้วยการไปที่อื่น อาจเป็นการใช้ทรัพยากรโดยเปล่าประโยชน์อย่างแน่นอนจาก มุมมองของบริษัท Kirca กล่าว ในกรณีแบบนี้ น้อยแต่ได้มาก 

โพสต์โดย : ถังซาน ถังซาน เมื่อ 25 พ.ค. 2566 13:16:17 น. อ่าน 185 ตอบ 0

facebook